Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
10 novembre 2012 6 10 /11 /novembre /2012 22:54

Các lớp học nhân điện kế tiếp

 

           Sau lớp năm thì tới lớp sáu là lớp cao nhất trên nguyên tắc, vì theo Thầy nói lớp năm Thầy đã truyền cho 95% khả năng của mình, và lớp sáu 98% ! Như vậy mà nhiều học viên vẫn còn náo nức muốn được 100% … Ngay từ lớp năm Thầy đã nhắc tới Nữ Chúa (déesse) Nout là người có quyền năng nhất mà hiện nay đã đầu thai (réincarnation), nhưng chưa biết ai là hiện thân của nàng trong giới nhân điện ? Thầy nói đừng tìm kiếm vì trước sau rồi sẽ biết. Chính câu nói đó của Thầy đã khích động cái tôi (égo) của con người …

 

           Mình còn nhớ khi học lớp năm tại Saint Louis đến ngày cuối Thầy mới nêu tên một vài người đầu tiên được Thầy cho phép học lớp sáu, làm cho ai nấy đều hồi hộp xin được đi học. Mình cũng rất muốn được học lớp sáu đầu tiên đó. Nhưng sau cùng cũng được Thầy cho học lớp 5.1 và 5.2 tại Bangkok và tiếp theo tại Sydney.

 

           Thầy có tài như vậy và lại vui tính cho nên rất nhiều phụ nữ theo, người Việt, người Hoa, người Pháp, người Mỹ từ trẻ tới lớn đã có gia đinh cũng vẫn theo ! Điều này mình đã chứng kiến khi ở Sydney khi may mắn được tháp tùng đi ăn tối với Thầy do khách mời. Đến gần 12g khuya mới đưa Thầy về tới khách sạn. Về tới chân bậc thang vào phòng thì lúc đó đã có một bà đang đợi từ lâu lắm rồi : Thầy ngạc nhiên hỏi thì bà ta xin Thầy cho phép đưa Thầy ra sân bay ? Thầy mới trả lời : « Thôi mà chi ơi, chị còn có chồng chị mà ! ». Hồi còn trẻ ở Viêtnam Thầy đã có tiếng là bay bướm nay lại có biết bao người chạy theo thì làm sao từ chối được … vì Thầy cũng là con người như mình.

 

 

Vài trường hợp có kết quả

 

           Mình công nhận số rất đông người đã được lành bệnh mà y khoa đã bó tay, từ những căn bệnh thông thường như đau cột sống, sciatique, chân tay bị quẹo, u bướu, liệt toàn thân, parkingson, phỏng nặng, cho tới những căn bệnh hiểm nghèo nhất, xì ke ma túy, hôn mê, chân thấp chân cao. Tuy nhiên không phải bất cứ căn bệnh nào cũng lành đươc đâu. Mặc dầu vậy những kết quả trên đã khiến người ta theo học rất đông để tự giúp cho mình khỏe mạnh và giúp cho người khác hết đau hết bệnh, đa số là những người đã khỏe lại theo học và lôi cuốn theo những người khác, hàng triệu người khắp nơi trên thế giới.

 

          Từ lớp bốn, năm và sáu Thầy dạy dùng LX6 tác động từ xa. Đã có rất nhiều báo cáo chứng minh kết quả dùng LX6, ví dụ tác động lên tế bào bị nhiễm độc qua thử nghiệm ở labo Sofia-Antipolis, người cháu của Thầy là bác sỹ tai mũi họng ở Viêtnam dùng LX6, học viên có phòng mạch châm cứu ở Marseille quá đông khách (dùng kim châm cho người bệnh xong để họ tự rút kim ra), v.v.

 

          Mình không kể tiếp các lớp sau lớp sáu … cho tới lớp 20 những lớp sau cùng cũng vẫn dùng LX6. Mình nghĩ tới lớp ba đủ rồi vì điều cốt yếu là thực tập chứ không phải khả năng do T Đ ban cho đâu.

 

Tại sao lại thần thánh hóa ?

 

           Mình theo học với mục đích nghiên cứu và thực hành phương pháp do Thầy dạy : tập tĩnh tâm trong 5-10 phút khi các LX đã được kích thích (30, 60, 100%) thấy có kết quả ngay từ đầu cho nên rất thích. Từ lớp ba trở lên Thầy nói nhiều về tâm linh (nên dùng chữ tâm thần ý chí cho bình dân hơn), về sự may mắn khi đi học, càng về sau Thầy càng nhấn mạnh đến năng lượng điện năng của T Đ … điều đó mình không để ý lắm chỉ lắng nghe những gì Thầy nói và thâu nhận cái hay.

Ayers-Rock.jpg

 

           Qua nhiều câu hỏi của học viên làm cho Thầy không thể nào trả lời khác được vì sẽ làm mất sự tin cậy và nhiệt tình. Xin nêu một ví dụ cụ thể sau đây do một bạn nhân điện (học cho tới lớp chót, Thầy dạy học ở đâu là có mặt ở đó !). Anh ta kể lại câu hỏi đặt ra trong lớp học ở Sydney : « Thưa Thầy tối hôm qua con nằm ngủ thấy Thầy đúng trên Ayers Rock (một hòn núi nổi tiếng là có nhiều năng lượng mà Thầy có nói tới và có dẫn đoàn đi thăm) hình Thầy cao lớn tới tận mây ? », anh ta tâm sự là Thầy xác nhận đúng sự thật ! Nếu Thầy trả lời là không đúng do sự tưởng tượng thôi chứ không phải có thật, trả lời như vậy sẽ làm nản chí anh học trò cho nên buộc Thầy phải xác nhận. Khi dạy lớp một và hai cũng đã có người hỏi mình có xuất thần du lịch (voyage astral) không ? Vì bà ta nói tối hôm nằm ngủ thấy mình đứng ở ngoài bao lơn (balcon) nhà bà ấy.

 

           Còn biết bao những tưởng tượng khác khi học viên cứ nghĩ mình là « con » của T Đ, là hiện thân của thần thánh có nhiệm vụ xuống trần để cứu nhân loai, khi tâm sự với mọi người, kể rằng đi đâu cũng cảm thấy có sự hiện diện của T Đ như một luồng ánh sáng tỏa rộng sau lưng ! … Có người lại thấy cảnh này cảnh nọ. Thầy trả lời là không nên thấy gì hết vì đó là những ảo tưởng do những thế lực chống đối bên ngoài lôi kéo không muốn cho học viên theo con đường tốt.

 

           Trong toàn bộ băng thâu các lớp ba đầu tiên ở Saint Louis Thầy dạy trong 5 ngày có những trường hợp học viên bị ma nhập và phát biểu trong lớp, hối cải những tội lỗi đã phạm trong kiếp trước nay lang thang không được đầu thai trở lại, chịu tội trước mặt Thầy và chấp nhận xin làm kiếp « con chó » để chịu tội … ngoài ra rất nhiều ngăn cản không cho học viên tới lớp do các thế lực xấu chống đối bằng cách nhập vào một số người không vững để thao túng phát biểu lung tung ! Bạn đừng mở cửa thì nó sẽ không vào được nhé.

 

Nguồn gốc của nhân điện

DasiraNarada1-copie-2.jpg

 

           Đức Tố Sư trường sinh học nhân điện là Ngài Dasira Narada (1846-1924), người Tích Lan , sanh ngày 24-10-1846. Người kế vị cũng là tu sĩ phật tử và là người đã truyền lại cho Dasira Narada III (1942-2007) là nguoi Viêtnam và cho tới nay không có ai kế tiếp.

 

(còn tiếp)

 

 


 


 



Chú ý : trong bài dùng nhiêù chữ y khoa cho dễ hiểu, khi ra ngoài nên tránh dùng các từ ngữ đó ... vì ngành này chưa được công nhận, Chỉ khi nào có yêu cầu thì mới giúp giùm, không nên nói nhiều để bị gán vào giáo phái !


 


 


 


Ông Mưc, thầy giáo trường Taberd : "Tự đặt bài ra mà học !"

 


 


 


 


Partager cet article
Repost0

commentaires